“Vũ khí” đắc lực nhất của phái đẹp chính là làn da luôn sáng mịn rạng rỡ và tươi trẻ theo thời gian. Tuy nhiên, trước những yếu tố như tuổi tác, môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý hay cuộc sống áp lực…sẽ trở thành mối đe dọa cho làn da nói riêng và với nhan sắc của chị em phụ nữ nói chung. Ý thức vẻ đẹp phụ nữ cần được giữ gìn một cách hoàn hảo và toàn diện nhất, thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica chính thức ra đời mang sứ mệnh cách mạng hóa ngành công nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
Dermalogica – Thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.
Thương hiệu Dermalogica – “Người tình trăm năm” trên hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng trọn vẹn làn da phụ nữ
Sức khỏe làn da của phái đẹp sẽ được định nghĩa lại theo một cách hoàn toàn mới khi bạn chính thức bước vào thế giới chăm sóc da “diệu kì” của Dermalogica. Người ta thường hay nói vui rằng “chọn mỹ phẩm cũng như chọn người tình” và thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica chính là “người tình trăm năm” đi suốt hành trình chăm sóc da toàn vẹn của chị em phụ nữ.
Chính thức cho ra mắt năm 1986 tại Los Angeles – Mỹ, thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica là “đứa con vàng ngọc” của bác sĩ da liễu Jane Wurwand – người đã căn cứ vào sự thiếu hụt của thị trường sản phẩm chăm sóc da để tạo ra những sản phẩm tiếng tăm lúc bấy giờ. Dermalogica là một hệ thống chăm sóc da được nghiên cứu và phát triển bởi Học Viện Nghiên Cứu Da Quốc Tế (IDI) – Mỹ.
Bác sĩ da liễu Jane Wurwand là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Dermalogica.
Ban đầu, bác sĩ Jane thành lập Học Viện Nghiên Cứu Da Quốc Tế- The International Dermal Institute (IDI) chuyên đào tạo các chuyên viên, chuyên gia về da khi ngành chăm sóc da vẫn còn đang mới mẻ tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên sau đó bà nhận ra rằng, chưa có dòng sản phẩm nào có thể đáp ứng được tiêu chí về một làn da khoẻ hoàn hảo nên Jane đã quyết định nghiên cứu một dòng sản phẩm của riêng mình.
Sau khi ra mắt sản phẩm đầu tiên, thương hiệu Dermalogica “thừa thắng xông lên” khi ngày càng phát triển vượt bậc và tạo ra nhiều sản phẩm đặc trị cho làn da phái đẹp. Tiêu chí hình thành và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Dermalogica của bác sĩ Jane là các dòng sản phẩm ra đời không được phép chứa các tác nhân gây dị ứng hay gây mụn (như cồn, dầu khoáng, màu, hương tổng hợp, lanolin…) dẫn tới các tình trạng nhạy cảm trên làn da và phải do các chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp đào tạo từ IDI kê toa.
Tiêu chí của thương hiệu Dermalogica không chỉ mang đến sản phẩm làm đẹp mà còn tăng cường sức khỏe làn da, giúp cho da mãi tươi trẻ, rạng rỡ theo thời gian.
Đối với bác sĩ Jane, sản phẩm làm đẹp thôi chưa đủ mà phải tìm ra liệu pháp an toàn tuyệt đối, tăng cường sức khỏe làn da, có sức mạnh chữa lành các thương tổn và tác động bền lâu lên sức khỏe con người. Hơn hết, bà luôn muốn mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất cho từng loại da, từng đối tượng để đảm bảo rằng, bất cứ ai, bất cứ nơi đâu nếu cần chăm sóc làn da hoàn hảo thì có mặt Dermalogica.
Cũng chính từ những mục tiêu và tiêu chí ấy, đã giúp cho thương hiệu Dermalogica trải qua hơn 30 năm phát triển vẫn luôn giữ vững phong độ đỉnh cao trong hành trình chăm sóc và cải thiện làn da của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu và được các chuyên gia hàng đầu, các ngôi sao danh tiếng tin tưởng lựa chọn.
Dermalogica phát triển nhiều dòng sản phẩm đặc trị khác nhau như chăm sóc mụn Medi-bac, sản phẩm trị lão hóa Age-smart…
Ngày nay, Dermalogica vẫn được Học Viện Về Da Quốc Tế IDI tiếp tục nghiên cứu trực tiếp và phát triển chuyên sâu, tìm kiếm những công thức mới, ưu việt và đột phá hơn. Nhờ vào kiến thức sâu rộng về kỹ thuật chăm sóc da đã cho phép Dermalogica phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm trị liệu đặc biệt như: chăm sóc mụn Medi-bac, sản phẩm trị lão hóa Age-smart, trắng da, trị nám PowerBright TRx™… và đặc biệt là đáp ứng nhu cầu trị liệu chuyên nghiệp tại các salon, spa, trung tâm chăm sóc da ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Đến thời điểm hiện tai, Dermalogica có đội ngũ chuyên viên trên thế giới hơn 100,000 người, đã phát triển và trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi hơn 75,000 chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp ở hơn 80 quốc gia trên thế giới và nhận được hơn 324 giải thưởng danh dự.
Dermalogica đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới.
Với tốc độ phát triển chóng mặt, suốt hơn 30 năm qua, Dermalogica đã vươn ra khỏi nước Mỹ để vươn tầm thế giới khi đặt chân đến thị trường Châu Âu, Châu Á và Châu Úc, đồng thời trở thành sự chọn lựa hàng đầu của các ngôi sao danh tiếng thế giới.
Với những thành tích đã đạt được, Dermalogica được giới chuyên gia đánh giá là thương hiệu mang đến những sản phẩm tinh tế, biết cách yêu chiều làn da phụ nữ hơn bất kỳ dòng sản phẩm nào khác trên thị trường. Và đây xứng đáng là “người bạn đồng hành” trên hành trình chinh phục nhan sắc mãi rạng rỡ theo thời gian.
Dermalogica – Mỹ phẩm của các chuyên gia và ngôi sao hàng đầu thế giới
Nếu những nhãn hàng mỹ phẩm khác phải chi trả hàng triệu đô cho việc mời các sao nổi tiếng để quảng cáo cho các sản phẩm của mình thì với thương hiệu Dermalogica họ chẳng cần phải làm gì cả vì đã sở hữu lượng fan đông đảo từ các siêu sao trên thế giới. Các sao nổi tiếng hoàn toàn bị thuyết phục và cho biết rằng, những sản phẩm chăm sóc của thương hiệu Dermalogica là lựa chọn số 1 trong tủ đồ trang điểm của họ.
Bạn đừng quá ngạc nhiên khi không thấy bất kì clip quảng cáo nào của Dermalogica trên tivi, vì thương hiệu có niềm tin mạnh mẽ vào hướng tiếp cận chuyên sâu vào chăm sóc da mà chẳng cần quảng bá phô trương. Hầu hết, những ai đã từng dùng thử các sản phẩm của Dermalogica đều tự nguyện là một fan trung thành với thương hiệu.
Dưới đây là những chia sẻ của các sao danh tiếng trên thế giới nói về các sản phẩm của thương hiệu Dermalogica.
Victoria Beckham là một fan trung thành của thương hiệu Dermalogica.
Victoria Beckham – một sao nữ nổi tiếng với gu thời trang thời thượng khác mà mọi người luôn trầm trồ ngợi khen đã cực yêu thích các sản phẩm của Dermalogica như và lựa chọn sử dụng: Multi-Active Toner, Dermal Clay Cleanser, Daily Microfoliant, MultiVitamin Power Firm, Active Moist… Trong cuốn sách“That Extra Half an Inch” của mình, cô liên tục nói đến Dermalogica như một trong những món đồ nhất định phải có. Và để chăm sóc da tại nhà một cách chuyên sâu, cô sử dụng mặt nạ chống lão hóa Multivitamin Power Recovery Masque. Cô đã từng phát biểu “ Tôi yêu việc đắp mặt nạ và thường cố gắng dành thời gian cho nó hai lần một tuần” và cô đã gọi Multivitamin Power Recovery Masque là bác sĩ cấp cứu kịp thời cho làn da của mình.
Donna Air: “Tôi thích sử dụng sản phẩm Special Cleansing Gel của Dermalogica, thật sự rất tuyệt vời khi nó có thể gột rửa hoàn toàn lớp makeup dầy trên khuôn mặt của tôi mà không gây cảm giác dị ứng hay bất kì sự khó chịu nào.”
Courtney Cox Arquette: “Tôi sử dụng sản phẩm kem chống nắng dưỡng da Dermalogica Solar Defense Booster mỗi ngày. Tôi chỉ sử dụng sản phẩm này hoặc dùng kèm với sản phẩm dưỡng ẩm. Thật là dễ dàng để đảm bảo làn da luôn được bảo vệ toàn diện.”
Jessica Alba: “Nói về việc chăm sóc làn da, tôi đảm bảo rằng Dermalogica là số 1. Tôi sử dụng mọi sản phẩm của nhãn hàng này và bạn biết đấy, một khi đã dùng rồi là không bao giờ quay lưng lại được.”
Jessica Alba luôn mang theo sản phẩm Dermalogica yêu thích.
Britt Ekland: “Hiện tại tôi đang sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm của Dermalogica và theo tôi đó là kem dưỡng tuyệt vời nhất trên thế giới. Bạn có thể dùng nó cả ngày lẫn đêm. Sản phẩm được dựng trong các tuýp nhỏ, cực kì phù hợp mang theo khi đi du lịch và dành cho mọi loại da.”
Gillian McKeith: “Trong lĩnh vực chăm sóc da, dường như không có thương hiệu đánh bại Dermalogica. Các sản phẩm về chăm sóc da mặt của Dermalogica là những sản phẩm tuyệt vời nhất mà tôi có. Tôi thường sử dụng Daily Microfoliant, chỉ với một lượng nhỏ đã hoàn toàn loại bỏ những tế bào da chết trên khuôn mặt của mình.”
Ngoài ra, khi các sản phẩm của thương hiệu Dermalogica chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thì các sao nổi tiếng như: người mẫu Phi Thanh Vân, Thân Thúy Hà, diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Phương Linh, các chuyên gia trang điểm Thanh Phước, Hùng Max, Đức Hiển…cũng đã trở thành 1 fan “cứng” tin dùng Dermalogica.
Để có thể khẳng định là một thương hiệu mỹ phẩm số 1 trên thế giới, được các chuyên gia hàng đầu, các ngôi sao danh tiếng tin tưởng sử dụng, Dermalogica đã tạo nên những điều khác biệt mà các nhãn hàng khác không thể so sánh được. Có thể nói:
+ Dermalogica thấu hiểu tường tận về tình trạng từng làn da của bạn.
+ Các sản phẩm Dermalogica được điều chế từ các thành phần chăm sóc gia chuyên nghiệp, từ thiên nhiên quý giá, lành tính, đảm bảo cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da và đảm bảo độ an toàn nhất cho người dùng.
Dermalogica thấu hiểu tường tận về tình trạng từng làn da của bạn để mang đến giải pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất.
+ Sản phẩm đặc biệt không chứa hương liệu, màu nhân tạo, dầu, cồn có hại cho da.
+ Chuyên viên Dermalogica sẽ là người hỗ trợ xuyên suốt trong các liệu trình điều trị làn da.
+ Quy trình chế tạo Dermalogica đạt chuẩn quốc tế và được kiểm định chặt chẽ về chất lượng.
+ Dermalogica chỉ được kê toa sử dụng khi có sự tư vấn và trị liệu chuyên nghiệp của các chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp.
Dermalogica – Không chỉ mang sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp, mà còn là chìa khóa để phụ nữ khởi nghiệp
Thương hiệu Dermalogica không chỉ mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe làn da chuyên sâu mà đây còn là “chìa khóa vàng” để phụ nữ khởi nghiệp.
Là người ủng hộ nồng nhiệt cho việc cố vấn và tinh thần kinh doanh, bà Jane thường xuyên nói và viết bài về nhu cầu tài chính cụ thể của phụ nữ, đặc biệt là ở các nước đang phát triển. Thông qua việc từ thiện, huấn luyện và phát triển kinh doanh cho phụ nữ, Jane đã trở thành người dẫn đầu trong thương hiệu của bà, thông qua nền tảng của Dermalogica, tạo nên những cơ hội mới cho phụ nữ trong những lĩnh vực khác thông qua việc giúp họ “đi lên” , hơn là giúp họ “thoát ra”.
FITE – Chương trình độc lập tài chính thông qua khởi nghiệp, tạo cơ hội cho phụ nữ và các bé gái được tiếp cận với giáo dục, thúc đẩy khởi nghiệp và cung cấp khoản vay đối với các hình thức kinh doanh nhỏ.
Vào tháng giêng năm 2011, thông qua tổ chức của mình và đối tác với Kiva.org, bác sĩ Jane đã phát động một sáng kiến mang tính toàn cầu với tên gọi là FITE – Financial Independence Through Entrepreneurship – Chương trình độc lập tài chính thông qua khởi nghiệp, tạo cơ hội cho phụ nữ và các bé gái được tiếp cận với giáo dục, thúc đẩy khởi nghiệp và cung cấp khoản vay đối với các hình thức kinh doanh nhỏ. Được biết đến nay, Dermalogica đã tài trợ hơn 89.000 khoản vay và trao học bổng cho phụ nữ và bé gái ở 15 quốc gia trên thế giới.
Khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2000, Dermalogica đã nhanh chóng hỗ trợ hơn 400 phụ nữ Việt Nam trở thành những người khởi nghiệp trong ngành kinh doanh chăm sóc da trong cả nước. Đối với chủ salon, Dermalogica cũng giúp thay đổi cuộc sống của họ thông qua kinh doanh.
Thương hiệu Dermalogica khẳng định vị thế số 1 trên thị trường nhờ những sản phẩm nổi bật
Thương hiệu Dermalogica cho ra mắt hàng trăm sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt nhằm mang đến giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe làn da của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Và những hệ thống sản phẩm chủ lực bao gồm:
Đây là dòng sản phẩm đặc trị mụn dưỡng da dành cho da mụn hoặc da có xu hướng nổi mụn. Các dòng sản phẩm hệ thống đều hướng đến kiểm soát và điều trị hữu hiệu tình trạng da mụn ở da, giúp ngừa mụn tái phát và dưỡng da hoàn hảo.
Chăm sóc da mụn Medi-bac Clearing.
Những sản phẩm bao gồm: Kem dưỡng da giảm nhờn và mụn buổi sáng Dermalogica Clearing Mattifier, Overnight Clearing Gel (trị mụn ban đêm), Sebum Clearing Masque (Mặt nạ đất sét), Clearing skin wash, Oil Control Lotion, Skin refining masque…
Đặc trị da lão hóa Age smart
Những sản phẩm nổi tiếng trong hệ thống sản phẩm đặc trị lão hóa da Age smart bao gồm: Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da lão hóa Dynamic Skin Recovery SPF50, mặt nạ dành cho da lão hóa Multivitamin Power Recovery Masque, kem dưỡng đêm cho da lão hóa Overnight Retinol Repair, kem nền chống nắng cho da lão hóa Skin Perfect Primer SPF 30…
Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da lão hóa Dynamic Skin Recovery SPF50.
Dưỡng da nhạy cảm, kích ứng UltraCalming™
Các sản phẩm bán chạy nhất trong hệ thống sản phẩm điều trị da nhạy cảm, kích ứng UltraCalming™ gồm có: Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Ultracalming Cleanser, kem lót giảm ửng đỏ da nhạy cảm Redness Relief Primer SPF20, kem dưỡng phục hồi da nhạy cảm Dermalogica Barier Repair, kem chống nắng da nhạy cảm Dermalogica Super Sensitive Shield SPF30…
Trắng da, trị nám PowerBright TRx™
Sản phẩm chủ lực có trong hệ thống điều trị trắng da, giảm nám PowerBright TRx™ là: Serum điều trị nám C-12 Pure Bright Serum, kem dưỡng chống nắng cho da nám Pure Light SPF50, kem dưỡng đêm da nám Pure Night.
Kem dưỡng đêm trị da nám Pure Night.
Các sản phẩm chống nắng cao cấp
Chống nắng là bước chăm sóc da cực kì quan trọng nếu phái đẹp muốn giữ gìn làn khỏe mạnh. Và thương hiệu Dermalogica đã mang đến một số sản phẩm dưỡng da, chống nắng cao cấp nhằm đảm bảo bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất như: Kem chống nắng Dermalogica Protection 50 Sport SPF50, kem chống nắng toàn thân Dermalogica Multivitamin Bodyblock SPF20, kem dưỡng da, chống nắng Dermalogica Oil Free Matte Block SPF20, kem dưỡng da, chống nắng Dermalogica Extra Rich Faceblock SPF30.
Kem chống nắng Dermalogica Protection 50 Sport SPF50.
Ngoài những hệ thống sản phẩm đặc trị kể trên, thương hiệu Dermalogica còn sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác dành cho nữ giới và cả nam giới, đáp ứng toàn vẹn mọi nhu cầu, tình trạng làn da của từng đối tượng. Vì thế, để tìm kiếm thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo và trọn vẹn nhất, chúng ta không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dermalogica.
Tìm mua sản phẩm Dermalogica chính hãng ở đâu tại Việt Nam?
Chính thức đến với thị trường Việt Nam vào năm 2000, Dermalogica đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da, làm đẹp chuyên biệt mang lại công năng vượt trội cho người sử dụng. Với bề dày 9 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chính hãng trên thế giới, Lavader Spa chính thức là nơi cung cấp dòng sản phẩm chính hãng 100% của thương hiệu Dermalogica.
Các dòng sản phẩm khi xuất bán tại Lavader Spa đều có đầy đủ tem chống hàng giả, giấy chứng nhận của Bộ Y Tế, các hóa đơn chứng từ cùng các giấy tờ kiểm định khác. Quan trọng hơn hết, Lavader Spa cam kết hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng khi mua tại đây.
Ngoài ra, đội ngũ dược sĩ, bác sĩ tại Lavader Spa với hơn 9 năm kinh nghiệm và được đào tạo trực tiếp từ Dermalogica, tự tin sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với cơ địa mỗi người, giúp quý khách sử dụng mỹ phẩm Dermalogica đạt hiệu quả cao nhất.